Breaking News

6/recent/ticker-posts

Sangli Darpan

Krushnakath News

पार्ले-जी मधील 'जी' चा अर्थ काय?, जाणून घ्या तुमच्या आवडत्या बिस्किटाचे गुपित

पार्ले-जी मधील 'जी' चा अर्थ काय?, जाणून घ्या तुमच्या आवडत्या बिस्किटाचे गुपित
 

पार्ले-जी बिस्किटे चहात बुडवून खाण्याची अनेकांची सवय असते. बऱ्याच लोकांसाठी पार्ले-जी बिस्किटाशिवाय सकाळ होत नाही. त्याचा सुगंध आणि चव एक वेगळीच नॉस्टॅल्जिया निर्माण करते. कोरोनाव्हायरस (साथीचा रोग) साथीच्या आजाराच्या काळात, त्याने विक्रीचे सर्व रेकॉर्ड मोडले. असे बरेच लोक असतील जे स्वतःला पार्ले-जी बिस्किटांबद्दल जाणकार समजतात. पण पार्ले-जी मध्ये 'जी' म्हणजे काय हे तुम्हाला माहीत आहे का?

पार्ले-जी, भारताचे आवडते बिस्किट, पहिल्यांदा 1938 मध्ये सादर केले गेले. तेव्हा ते पार्ले ग्लुको म्हणून ओळखले जाऊ लागले. हळूहळू इतर बिस्किट ब्रँडशी स्पर्धा करत आपले स्थान निर्माण केले. 1985 मध्ये कंपनीने उत्पादनाचे नाव बदलून पार्ले-जी केले. सुरुवातीला 'जी' म्हणजे ग्लुकोज. नंतर त्याचा ब्रँड स्लोगन बनवला गेला, ज्याला 'जीनियस' म्हटले गेले. तथापि, पॅकेजिंग किंवा चवमध्ये कोणतेही बदल केले गेले नाहीत.

सुरुवातीला पार्ले-जी बिस्किटे बटर पेपरमध्ये गुंडाळून विकली जायची. नंतर त्याचे पॅकेजिंग प्लास्टिकच्या पॅकेटमध्ये बदलले. देशाला स्वातंत्र्य मिळण्यापूर्वीच पार्ले-जीची स्थापना झाली. पार्ले-जीचे संस्थापक मोहन लाल दयाल यांनी 1929 मध्ये मुंबईतील विलेपार्ले येथे पहिला पार्ले कारखाना स्थापन केला. त्यावेळी पार्ले हाऊस केवळ 12 कर्मचाऱ्यांसह सुरू होते. आज ते 50,500 हून अधिक कर्मचाऱ्यांचे कुटुंब आहे.
पार्ले जी पॅकेटवरील मुलगी कोणाची आहे हा प्रश्न कायमच गुलदस्त्यात राहिला आहे. त्या नीरू देशपांडे आहेत, असा अनेकांचा समज होता. ती सुमारे ४ वर्षांची असताना तिच्या वडिलांनी तिचे हे छायाचित्र काढले होते, असे सांगण्यात आले. नंतर ती सुधा मूर्ती असल्याची अफवा पसरली. तथापि, पार्ले प्रॉडक्ट्सचे ग्रुप प्रोडक्ट मॅनेजर मयंक शाह यांनी सर्व अफवांना पूर्णविराम दिला आणि सांगितले की, चित्रात दिसणारी मुलगी 60 च्या दशकातील एव्हरेस्ट क्रिएटिव्हचे कलाकार मगनलाल दैया यांनी तयार केलेले चित्र आहे.
दर महिन्याला सुमारे 100 कोटी पार्ले-जी पॅकेट्स तयार होतात. देशभरात आणि जगभरातील 50 लाख रिटेल स्टोअरमध्ये हे विकले जातात. असे मानले जाते की बिस्किटांचे मासिक उत्पादन एकामागून एक जोडले गेले तर ते पृथ्वी आणि चंद्र यांच्यातील 7.25 लाख किमी अंतर कापण्यासाठी पुरेसे असेल.

Nielsen च्या सर्वेक्षणानुसार, किरकोळ विक्रीत 5,000 कोटी रुपयांचा टप्पा ओलांडणारा Parle-G हा पहिला भारतीय FMCG (फास्ट-मूव्हिंग कन्झ्युमर गुड्स) ब्रँड आहे. तुम्हाला माहीत आहे का की, चीनमध्ये या ब्रँडचा मोठा ग्राहकवर्ग आहे? पार्ले-जी चीनमधील इतर कोणत्याही बिस्किट ब्रँडपेक्षा जास्त विकते. इतकंच नाही तर भारतातील इतर ब्रँडपेक्षा जास्त विकतो. पार्ले उत्पादने जगभरात लोकप्रिय आहेत. अमेरिका, यूके, कॅनडा, न्यूझीलंड, मध्य पूर्व आणि ऑस्ट्रेलियासह इतर सहा देशांमध्ये त्याचे उत्पादन केले जाते.


 


➤ वाढवा आपला व्यवसाय / वेब पोर्टल्स करिता इथे क्लिक करा.Call :- 9890 546 909.