Breaking News

6/recent/ticker-posts

Sangli Darpan

Krushnakath News

I'm Sorry म्हणून 'त्या' 9 दिग्गज कंपन्यांनी मागितली भारतीयांची माफी; पहा नेमके काय आहे प्रकरण

 I'm Sorry म्हणून 'त्या' 9 दिग्गज कंपन्यांनी मागितली भारतीयांची माफी; पहा नेमके काय आहे प्रकरण


मुंबई : काही दिवसांपासून सोशल मीडियावर एकामागून एक अनेक कंपन्या माफी मागत आहेत. पाकिस्तानमधील कथित काश्मीर एकता दिनानिमित्त या कंपन्यांनी पोस्ट लिहिल्या होत्या.

त्यानंतर भारतातील लोक संतापले आहेत. व्यावयायिक दृष्टीने आपली चूक झाल्याचे आता कंपन्यांनाही कळू लागले आहे. त्यामुळे आता माफी मागण्याचे प्रकरण सुरू झाले आहे. Hyundai (Hyundai Kashmir related post) ची पोस्ट आली तेव्हा वाटले की एखाद्या कंपनीने चूक केली आहे. पण, एकामागून एक कंपन्या माफी मागत आहेत. या यादीत आणखी किती कंपन्या सामील होतील माहीत नाही.याप्रकरणी सर्वप्रथम ह्युंदाई कंपनीचा विरोध सुरू झाला. त्यानंतर एक एक करून सर्व प्रकरण समोर येऊ लागले. जेव्हा सोशल मीडियावर कंपनीवर बहिष्कार टाकल्याची चर्चा सुरू झाली आणि वाईट गोष्टी बोलल्या जाऊ लागल्या, तेव्हा कंपनीने आपल्या अधिकृत ट्विटर हँडलवरून एक निवेदन जारी केले. कंपनी म्हणाली की, 'Hyundai Motor India 25 वर्षांहून अधिक काळ भारतीय बाजारपेठेसाठी वचनबद्ध आहे आणि आम्ही राष्ट्रवादाच्या संदर्भात ठामपणे उभे आहोत.' एका अवांछित सोशल मीडिया पोस्टमध्ये दाखवलेल्या Hyundai Motor India च्या लिंकमुळे आमच्या भावना दुखावल्या गेल्या आहेत. भारत हे Hyundai ब्रँडचे दुसरे घर आहे आणि आमच्याकडे असंवेदनशील संवादाबाबत शून्य सहनशीलता धोरण आहे आणि आम्ही अशा कोणत्याही विचारांचा तीव्र निषेध करतो. भारताप्रती असलेल्या आमच्या वचनबद्धतेचा एक भाग म्हणून आम्ही देशाच्या तसेच नागरिकांच्या भल्यासाठी आमचे प्रयत्न सुरू ठेवू.

तर, इतका गदारोळ माजवणारी KFC ची पोस्ट खरं तर पाकिस्तानात काश्मीर एकता दिनाला टाकण्यात आली होती. या काश्मीर एकता दिनी आम्ही त्यांच्या स्वातंत्र्याच्या हक्कासाठी एकत्र उभे आहोत, असे पोस्टमध्ये लिहिले आहे. केएफसी इंडियाने (KFC India) ट्विट करून माफी मागितली आहे. KFC ने लिहिले आहे की, 'देशाबाहेरील काही सोशल मीडिया चॅनेलवर पोस्ट केलेल्या पोस्टबद्दल आम्ही दिलगीर आहोत. आम्ही भारताचा आदर करतो आणि भारतीयांच्या सेवेसाठी पूर्णपणे वचनबद्ध आहोत.' आपल्या पोस्टवर माफी मागताना, किया मोटर्सने लिहिले की, देशाबाहेरील सोशल मीडिया पेजवर एक अनधिकृत पोस्ट करण्यात आली आहे. ही पृष्ठे स्वतंत्र डीलर्सद्वारे चालवली जातात, ज्यांनी त्यांच्या स्वतःच्या खात्यातून काश्मीरशी संबंधित पोस्ट टाकल्या. भविष्यात अशी चूक होऊ नये म्हणून आता त्या डीलरवर कडक कारवाई करण्यात आल्याचे कंपनीचे म्हणणे आहे. कंपनीने लिहीले आहे की, हे किआचे धोरण आहे की ते कोणत्याही राजकीय किंवा सांस्कृतिक प्रकरणांमध्ये अडकू नये. भारतातील ग्राहकांना उत्पादने आणि सेवा देण्यासाठी कंपनी पूर्णपणे वचनबद्ध आहे. अनऑफिशियल सोशल मीडिया अॅक्टिव्हिटीमुळे झालेल्या त्रासाबद्दल कंपनी दिलगीर आहे असे शेवटी लिहिले आहे.

काश्मीरबाबत चुकीच्या पोस्ट टाकल्याने लोकांच्या रोषाला बळी पडल्यानंतर डॉमिनोजने (Dominos) माफी मागितली आहे. डॉमिनोजने जारी केलेल्या पत्रात असे म्हटले आहे की, डॉमिनोज इंडिया भारतीय बाजारपेठेसाठी पूर्णपणे वचनबद्ध आहे आणि गेल्या 25 वर्षांपासून लोकांची सेवा करत आहे. येथील लोक, संस्कृती आणि देशभक्तीच्या भावनेबद्दल डॉमिनोजना पूर्ण आदर आहे. आम्ही दिलगीर आहोत आणि आम्ही दिलगीर आहोत कारण देशाबाहेर डोमिनोच्या सोशल मीडिया पृष्ठांपैकी एकावर एक अवांछित पोस्ट पोस्ट केली गेली आहे. एक ब्रँड म्हणून आम्ही भारताचा आदर करतो आणि आमच्या ग्राहकांना सेवा देण्यासाठी पूर्णपणे वचनबद्ध आहोत. काश्मीरशी संबंधित ज्या प्रकारची पोस्ट बोलली जात आहे, ती चूक पाकिस्तानमधील टोयोटासोबतही झाली आहे. ही पोस्ट तेथील स्वतंत्र डीलरने टाकल्याने कंपनीला आता पश्चाताप झाला आहे, ज्यांच्या विरोधात कंपनी कारवाई करत आहे. यासोबतच भविष्यात अशा चुका होऊ नयेत यासाठी कडक नियमही करण्यात आले आहेत. शेवटी, कंपनीने लिहिले आहे की त्या अनधिकृत पोस्टमुळे लोकांना दुखावल्याबद्दल क्षमस्व आहे.

जी चूक इतर कार कंपन्यांनी केली आहे, तीच चूक मारुती सुझुकीच्या (Maruti Suzuki) बाबतीत झाली आहे. अशा परिस्थितीत कंपनीने पत्र लिहून माफी मागितली आहे. कंपनीच्या डीलर किंवा बिझनेस असोसिएटच्या वतीने ही पोस्ट टाकण्यात आली आहे, ज्याचा कंपनीशी काहीही संबंध नाही, असेही मारुती सुझुकीचे म्हणणे आहे. मात्र, लोकांना दुखावणाऱ्या पोस्टबद्दल कंपनीने माफी मागितली आहे. Honda ने एक निवेदन जारी केले आहे, त्यात लिहिले आहे की, Honda आपल्या धोरणाचा भाग म्हणून, राजकारण, धर्म आणि सामाजिक समस्यांवर भाष्य करणार नाही याची खात्री करते. कंपनीच्या सहयोगी किंवा डीलरने केलेली पोस्टिंग कंपनीच्या धोरणानुसार नाही. होंडा प्रत्येक देशात प्रचलित असलेले कायदे आणि भावनांना पूर्णपणे बांधील आहे. चुकीच्या पोस्टमुळे लोकांची मने दुखावल्याबद्दल कंपनीने माफी मागितली आहे. होमिओपॅथी कंपनी श्वाबे इंडियाने (Schwabe India) म्हटले आहे की, पाकिस्तानमध्ये त्यांची कोणतीही कायदेशीर अस्तित्व नाही, तर काश्मीरशी संबंधित एक पोस्ट कंपनीच्या नावाने सोशल मीडियावर व्हायरल होत आहे. ती पोस्ट पूर्णपणे बनावट असून कंपनीचा त्या पोस्टशी काहीही संबंध नसल्याचे कंपनीने स्पष्टपणे सांगितले आहे. कंपनीने असेही म्हटले आहे की ती कधीही राजकीय किंवा धार्मिक मुद्द्यांवर कोणतेही भाष्य करत नाही. कंपनी सध्या या प्रकरणाचा तपास करत असून हे बेकायदेशीर कृत्य कोणी केले याचा शोध घेण्याचा प्रयत्न केला जात आहे.

 पिझ्झा हटशी (Pizza Hut) संबंधित एक पोस्ट देखील सोशल मीडियावर व्हायरल होत आहे, ज्यामध्ये पिझ्झा हटच्या बाजूने काश्मीरशी संबंधित एक पोस्ट दिसत आहे. त्या पोस्टवर कंपनीने स्पष्टीकरण दिले आहे. सोशल मीडियावर व्हायरल होत असलेल्या त्या पोस्टशी कंपनीचा काहीही संबंध नसल्याचे कंपनीने म्हटले आहे. कंपनी आपल्या सर्व बंधू-भगिनींची म्हणजेच देशवासीयांची सेवा करण्यासाठी पूर्णपणे वचनबद्ध आहे. म्हणजेच कंपनीने ती पोस्ट फेक म्हटले आहे, जी कंपनीने केलेली नाही. काश्मीरच्या मुद्द्यावर आतापर्यंत या सर्व कंपन्यांची वक्तव्ये सोशल मीडियावर समोर आली आहेत. पहिल्या दिवशी ह्युंदाई आली तेव्हा अजून किती कंपन्यांची माफी आणि निवेदने यायची आहेत याची कोणालाच कल्पना नव्हती. आतापर्यंत एकूण 9 कंपन्यांचे स्टेटमेंट बाहेर आले असून या यादीत किती नावांचा समावेश व्हायचा आहे हे कळू शकलेले नाही.


➤ वाढवा आपला व्यवसाय / वेब पोर्टल्स करिता इथे क्लिक करा.Call :- 9890 546 909.